รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เหม็นขี้หมู! กวนใจ ลมมาทีไรปวดหัวทุกที น้ำหมักชีวภาพช่วยคุณได้

สวัสดีจ้า มาอีกแล้วกับบทความแนว น้ำหมักชีวภาพ, ขี้หมู, น้ำหมักขี้หมู  ครั้งนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่อง เหม็นขี้หมู! กวนใจ ลมมาทีไรปวดหัวทุกที น้ำหมักชีวภาพช่วยคุณได้ แต่ก่อนเราจะเข้าสู่เนื้อหา อ้อมขอออกตัวก่อนว่า บทความต่างๆ ที่อ้อมแชร์ภายในบล็อคนี้ และบล็อคในเครือ หลายๆ บทความเป็นสิ่งที่อ้อมกรั่นกรองออกมาจากประสบการณ์ตรง จากสิ่งที่อ้อมเองและแฟนได้เคยประสบฯ พบเจอมา และหลายๆ บทความเป็นสิ่งที่เราทั้งสองได้ศึกษามา เพราะการที่จะเข้าถึงเป้าหมายที่เราทั้งสองได้ตั้งเอาไว้ทำให้ต้องมีการค้นหาข้อมูลทั้งทางโลกออนไลน์และทางหนังสือมากมาย หลายๆ อย่าง อ้อมมองว่ามีประโยชน์และควรนำมาบอกเล่าต่อยอด เพื่อให้เข้าถึงผู้ที่สนใจให้มากที่สุด อ้อมก็ชอบเก็บรวบรวมเอาไว้ นานวันเข้ากลายเป็นว่าข้อมูลมีมากขึ้น ทำให้คุณรุ่งเริ่มนำข้อมูลต่างๆ มาแตกย่อย ซอยให้เป็นรูปแบบบทความที่สามารถนำออกมาแชร์ ผ่านบล็อคส่วนตัว บางบทความอ้อมได้สร้างตัวไอมาโครเพื่อดัดแปลงคำพูดเพื่อให้บทความที่จะแชร์ออกไปไม่ถูกลบไปซะก่อน ที่ต้องทำแบบนี้ก็เพราะ เป้าหมายเพื่อนำสาระความรู้ที่มี และได้ศึกษามา เอามาต่อยอด เอามาแชร์ เพื่อให้ถึงกลุ่มเป้าหมายที่กำลังค้นหาจ้อมูลและอยากรู้เรื่องราวที่กำลังแชร์ และอ้อมเองก็ไม่ได้มีเงินทุนก้อนหนาพอที่จะไปเช่าบริการที่ต้องมีค่าใช้จ่าย ดังนั้น สาระความรู้ต่างๆ อ้อมจะนำมาแชร์ผ่านบล็อคฟรีเป็นส่วนใหญ่จ้า หากเห็ว่าสิ่งที่เราได้แชร์ออกมามีประโยชน์อยากให้รบกวนแชร์ และบอกเล่าต่อๆ กันด้วยนะคะ ถือเป็นกุศล เป็นการส่งต่อสาระที่มีประโยชน์เพื่อคนที่กำลังสนใจได้ใช้ต่อยอดกัน เอาล่ะ เรามาเข้าเรื่องราวตามหัวข้อกันเลย เหม็นขี้หมู! กวนใจ ลมมาทีไรปวดหัวทุกที น้ำหมักชีวภาพช่วยคุณได้

เหม็นขี้หมู! กวนใจ ลมมาทีไรปวดหัวทุกที น้ำหมักชีวภาพช่วยคุณได้
เหม็นขี้หมู! กวนใจ ลมมาทีไรปวดหัวทุกที น้ำหมักชีวภาพช่วยคุณได้

เหม็นขี้หมู! กวนใจ ลมมาทีไรปวดหัวทุกที 

น้ำหมักชีวภาพช่วยคุณได้

น้ำหมักชีวภาพช่วยลดกลิ่นเหม็นในคอกสัตว์

ในการเลี้ยงสัตว์ มูลสัตว์นับเป็นปัญหาสำคัญต่อสภาพแวดล้อมในฟาร์มและบริเวณใกล้เคียงมาก โดยเฉพาะฟาร์มเลี้ยงสุกร ถ้าไม่จัดการให้ดี เพื่อเป็นการจำกัดกลิ่นเหม็นให้ใช้น้ำหมักชีวภาพผสมน้ำในอัตรา 1 : 1,000 ให้สัตว์กินทุกวันจะช่วยลดกลิ่นเหม็นได้ คอกสัตว์โดยเฉพาะสุกรและโคนมที่ได้รับการฉีดล้างด้วยน้ำหมักชีวภาพ ในอัตราเข้มข้น 1 : 100 - 300 เป็นประจำ กลิ่นจะไม่เหม็น และน้ำที่ได้จากการล้างคอกก็สามารถนำไปรดน้ำต้นไม้ รดผัก และสามารถปล่อยลงแม่น้ำลำคลองได้ โดยไม่เป็นปัญหาต่อสิ่งแวดล้อม



ก็ถือว่าสิ่งเหล่านี้ น้ำหมักชีวภาพ, ขี้หมู, น้ำหมักขี้หมู เป็นเรื่องที่ยังต้องหยิบยกมาแชร์กัน แม้ว่าแหล่งข้อมูลอาจจะหาได้ยากสักหน่อย แต่ถ้าเป็นประโยชน์อ้อมก็จะพยายามเสาะแสวงหามาบอกเล่าต่อให้ฟังเรื่อยๆ บางหัวข้อเป็นเรื่องราวจากประสบการณ์ตรงอ้อมก็จะนำเสนอถึงขั้นตอนวิธีการที่ควรนำไปต่อยอดกันจริง ย่อยในรายละเอียดให้เห็นกันจริงๆ บทความหน้าจะเป็นอะไร เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับอะไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ  ครั้งนี้ไปแล้วจ้า สวัสดีค่ะ

ลำไย ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น